พอต ราคาถูก ตัวเล็กพกง่าย ใช้ดีต้องมีติดตัว งบไม่เกิน 500

Ashland Parks  » Lifestyle »  พอต ราคาถูก ตัวเล็กพกง่าย ใช้ดีต้องมีติดตัว งบไม่เกิน 500
0 Comments

ปัจจุบันวัยรุ่นส่วนใหญ่ล้มเลิกการสูบบุหรี่แบบมวนแล้วหันมาใช้พอตไฟฟ้ากันมากขึ้น เพราะความง่าย พกพาสะดวก ทันสมัยให้ฟิลลิ่งที่ดีกว่าที่สำคัญคือปลอดภัยไม่มีการเผาไหม้ และราคาถูกมีให้เลือกหลายแบรนด์ มีจำหน่ายตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน สำหรับคนที่กำลังมองหาพอต ราคาถูก เรามีพอตไฟฟ้าราคาไม่แพงมาฝาก งบไม่เกิน 500 บาทบอกเลยว่าน่าลองใช้ดีต้องมีติดตัว 

1.Ks quik 2000 

Ks quik 2000 พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาประหยัดสูบได้มากถึง 2 พันครั้ง พอต ราคาถูกขายดีมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเครื่องดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ขนาดกำลังดีพกพาง่าย วัสดุอลูมิเนียมแข็งแรง ทนทาน รุ่นนี้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไม่ต้องกลัวแบตฯ หมด ฟินกันจนถึงหยดสุดท้ายแน่นอน บรรจุน้ำได้ 10 ml เหมาะกับการพกติดตัวไปต่างจังหวัด เดินทางท่องเที่ยวใช้งานได้นานต่อเนื่อง 2-3 วัน 

2.RINCOE JELLYBOX SE 

พอต ราคาถูก งบไม่เกิน 500 บาท ดีไซน์ไม่ต้องอธิบายอะไรมากแค่เห็นครั้งก็ตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว วัดสุโปร่งใสสไตล์ญี่ปุ่น ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพื่อให้พกพาง่ายใช้งานสะดวกจ่ายไฟได้ 1-3 วัตต์ ให้แบตเตอรี่ภายในตัว 1000mAh คอยล์ใช้งานร่วมกับ JELLYBOX SE 1.0 และ JELLYBOX SE 0.5 โอห์มได้ ใช้กับน้ำยาซอลนิค ได้ฟิวสูบแบบ MTL สูบออโต้ได้ใช้งานง่ายมาก 

3.UWELL POPREEL N1 POD 

พอต ราคาถูกส่งตรงมาจากค่าย UWELL ดีไซน์ทันสมัยเก๋ไก๋สวยงามตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย จ่ายไฟได้สูงสุด 10 วัตต์ ให้แบตเตอรี่มา 1500mAh พอตตัวนี้รีดกลิ่นออกมาได้ชัดมาก ฟินถึงใจ ด้วยนวัตกรรมของทางค่ายที่มีชื่อว่า PRO-FOCS เครื่องรุ่นนี้เหมากับการสูบแบบ DTL & MTL 

4.VAPTIO SONAR POD 

พอตไฟฟ้าที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 45 วัตต์สามารถสูบได้ทั้ง MTL และ  DTL ใช้ได้ทั้งน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบสให้แบตเตอรี่มา 1500mAh มาพร้อมหน้าจอการแสดงผล TFT ขนาด 0.96 นิ้ว การใช้งานง่ายกดสูบแบบออโตได้ไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้วุ่นวายเหมาะกับมือใหม่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน 

5.JELLY BOX 5000 PUFF

 เรามาปิดท้ายกันที่พอต ราคาถูกในงบไม่เกิน 500 บาทเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ตอบโจทย์มือใหม่ JELLY BOX 5000 PUFF สูบได้เยอะถึง 5000 ครั้ง บรรจุน้ำยาได้ 14 มล. รุ่นนี้ชาร์จแบตได้ให้แบตเตอรี่มา 650mAh  สำหรับน้ำยามีให้เลือกหลายกลิ่นตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย รับรองว่าคุณต้องชอบเพราะ ฟิลการสูบยอดเยี่ยมไม่ทำให้ผิดหวัง 

เป็นอย่างไรกันบ้าง พอต ราคาถูกในงบไม่เกิน 500 บาททั้งพอตไฟฟ้าและพอตใช้แล้วทิ้งที่เราหยิบยกมานำเสนอ หวังว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับคุณได้ ไปหาซื้อมาลองได้เลยสั่งซื้อกับร้านค้าออนไลน์เลือกแหล่งขายที่เชื่อถือได้ จัดส่งเร็ว แพ็คของดีมีบริการเก็บเงินปลายทาง